Polisi Cwynion

Mae’r polisi hwn yn amlinellu ein trefn gwyno ac yn crynhoi sut rydym yn delio ag adborth negyddol am unrhyw un o’n cynhyrchion, gweithgareddau neu wasanaethau, a wneir gan unrhyw un.

Cliciwch ar yr adrannau canlynol am fwy o wybodaeth:

Mae NRAS yn elusen DU gyfan ac mae'r sefydliad yn cynnwys gweithwyr cyflogedig, Aelodau NRAS, Gwirfoddolwyr, Ymgynghorwyr Proffesiynol a Chefnogwyr. Rydym wedi ymrwymo i ddarparu gwasanaethau o ansawdd uchel i bobl sy'n byw gydag RA neu JIA, eu teuluoedd, a'u gweithwyr iechyd proffesiynol.

Rydym am i’n gwasanaethau, ein digwyddiadau a’n gweithgareddau gyrraedd y safonau uchaf ym mhopeth a wnawn, ni waeth beth ydyw neu ble mae’n digwydd. Un o’r ffyrdd y gallwn barhau i wella yw drwy wrando ar adborth ac ymateb iddo.

Mae’r polisi hwn yn amlinellu sut rydym yn delio ag adborth negyddol am unrhyw un o’n cynhyrchion, gweithgareddau neu wasanaethau, a wneir gan unrhyw un.

Rydym yn gwerthfawrogi sylwadau ac awgrymiadau fel y gallwn wella'r hyn a wnawn, a dysgu o unrhyw gamgymeriadau a wnaethpwyd neu ostyngiad yn ein safonau uchel arferol a ddisgwylir gan ein staff, cynghorwyr a gwirfoddolwyr.

Os oes gennych bryder neu os ydych yn anfodlon ag unrhyw agwedd ar wasanaethau neu weithgareddau'r elusen, rydym am glywed gennych fel y gallwn ymateb i'ch pryder a dysgu ohono.

Os oes rhywbeth wedi mynd o'i le, hoffem wybod fel y gallwn ei atal rhag digwydd eto.

Rydym am i chi fod yn fodlon ar eich rhyngweithio â NRAS.

Egwyddorion y polisi hwn yw sicrhau:

  • mae'n hawdd cysylltu â ni - gellir derbyn adborth dros y ffôn, e-bost neu lythyr
  • rydym bob amser yn ymateb ac yn trin eich sylwadau o ddifrif
  • mae ein cyfathrebiadau gyda chi am eich adborth yn brydlon ac yn gwrtais
  • byddwch yn cael y wybodaeth ddiweddaraf am gynnydd eich mater
  • rydym yn dysgu o sylwadau ac yn defnyddio eich adborth i wella ein gwasanaethau
  • rydym yn ymateb i chi yn y ffordd gywir, er enghraifft gydag esboniad neu wybodaeth bellach pan fo hynny'n briodol ac ymddiheuriad lle gallai pethau fod wedi mynd o chwith.

Byddwn bob amser yn ceisio ymateb yn gadarnhaol ac effeithiol i adborth ac unioni unrhyw ddiffygion sydd o fewn ein rheolaeth, fel bod unrhyw faterion yn cael eu datrys yn foddhaol ac yn gyflym.

Fel arfer mae’n well cysylltu â’r person sy’n darparu’r gwasanaeth, boed ar lefel leol neu genedlaethol, gan mai nhw sydd yn y sefyllfa orau i ymateb i sylwadau yn y lle cyntaf. Yn aml byddant yn gallu unioni pethau'n gyflym ac yn syml iawn.

Os nad ydych yn gwybod pwy i gysylltu â nhw, neu os nad ydych yn teimlo’n gyfforddus yn ei godi yn y ffordd a awgrymir, yna ffoniwch ni ar 01628 823524 neu e-bostiwch feedback@nras.org.uk neu ysgrifennwch atom yn:

Rheolwr Swyddfa, NRAS, Beechwood Suite 3, Ystâd Ddiwydiannol Grove Park, White Waltham, Maidenhead, Berkshire, SL6 3LW

Pa bynnag ddull a ddefnyddiwch, byddai’n ddefnyddiol pe gallech nodi’n glir ac yn gryno:

  • beth aeth o'i le
  • pryd a ble y digwyddodd
  • pwy oedd yn cymryd rhan
  • beth rydych chi ei eisiau o'ch adborth
  • eich enw, cyfeiriad a manylion cyswllt (ffôn a/neu e-bost).

Bydd y ffordd yr ydym yn ymateb i'ch adborth yn amrywio yn ôl ei natur a'i ddifrifoldeb.

Os byddwch yn anfon adborth atom drwy unrhyw un o'r sianeli a restrir uchod byddwn yn anfon cydnabyddiaeth atoch o fewn saith diwrnod gwaith a fydd yn rhoi enw'r person a fydd yn ymchwilio i'r mater i chi. Efallai y bydd angen i’r person hwnnw gysylltu â chi am ragor o wybodaeth.

Bydd yr holl adborth yn cael ei drin gyda lefel briodol o gyfrinachedd, a bydd gwybodaeth ond yn cael ei rhannu gyda staff, cynghorwyr a gwirfoddolwyr yn ôl yr angen i gynorthwyo i ddeall beth sydd wedi digwydd ac i ymateb yn briodol. Yr unig eithriad i hyn fyddai os teimlwn fod y mater yn codi pryderon amddiffyn plant neu unrhyw amheuaeth o weithgaredd anghyfreithlon.

Byddwn yn ymateb i'ch adborth cyn gynted ag y gallwn a'n nod yw casglu unrhyw wybodaeth bellach sydd ei hangen ac ymateb i chi o fewn 14 yn gweithio o'r dyddiad y gwnaethom anfon eich cydnabyddiaeth atoch. Lle nad yw hyn yn bosibl, byddwn yn ymdrechu i roi gwybod i chi pryd y byddwch yn derbyn ymateb llawn.

Os, ar ôl i chi dderbyn yr ymateb hwn, rydych yn dal i feddwl nad yw'r mater wedi'i ddatrys yn foddhaol i chi, dylech gysylltu â Chadeirydd ein Hymddiriedolwyr. Dyma gam olaf ein proses gwyno fewnol.

Cyflwynir adroddiad blynyddol i Fwrdd yr Ymddiriedolwyr, sy'n crynhoi adborth a dderbyniwyd yn ystod y flwyddyn.

Y prif gyrff sy'n ein rheoleiddio yw tri rheolydd elusen y DU. Comisiwn Elusennau Cymru a Lloegr yw ein prif reoleiddiwr elusennau a'r Bwrdd Safonau Codi Arian.

Rheoleiddwyr elusennau:

Cymru a Lloegr

Cysylltwch â'r Comisiwn Elusennau trwy eu ffurflen ar-lein.

Neu ysgrifennwch atynt: Blwch SP 1227, Lerpwl, L69 3UG

Darllenwch arweiniad y Comisiwn Elusennau ar gwynion

Alban

Cysylltwch â Swyddfa Rheoleiddiwr Elusennau yr Alban (OSCR) drwy eu ffurflen ar-lein.

Neu yn ysgrifenedig at OSCR, 2il Lawr, Quadrant House, 9 Riverside Drive, Dundee DD1 4NY

Dros y ffôn: 01382 220446 neu e-bostiwch info@oscr.org.uk.

Gogledd Iwerddon

Cysylltwch â Chomisiwn Elusennau Gogledd Iwerddon drwy ei wefan.

Codi arian

Os yw eich cwyn yn ymwneud â chodi arian, mae angen i chi gysylltu â'r Rheoleiddiwr Codi Arian.

Ewch i wefan y Rheoleiddiwr Codi Arian i ddarganfod sut maent yn gweithio gyda sefydliadau eraill ledled y DU i reoleiddio codi arian.

38. Polisi Adborth NRAS v1.3 Mawrth 2022

NRAS yn 2023

  • 0 Ymholiadau llinell gymorth
  • 0 Cyhoeddiadau wedi eu hanfon allan
  • 0 Cyrhaeddodd pobl