Adnodd

Gwirfoddolwr Cefnogi Cyfoedion Ffôn

Mae ein Gwasanaeth Cymorth Cyfoedion Ffôn yn cael ei redeg gan ein tîm Gwybodaeth a Chymorth fel rhan o'r llinell gymorth a gynigir. Gall unrhyw un sy'n ffonio ein llinell gymorth ofyn am alwad ffôn gan wirfoddolwr sydd ag RA neu JIA oedolion. I lawer, dyma fydd y tro cyntaf iddyn nhw siarad â rhywun sydd â’r un cyflwr. Gall rhannu profiadau a chysylltu â rhywun sy'n deall fod yn werthfawr iawn.

Argraffu

Disgrifiad

Fel Gwirfoddolwr Cefnogi Cyfoedion Ffôn, mae eich profiad o fyw gydag RA/JIA wrth galon eich rôl. Bydd gofyn i chi gefnogi ystod o bobl mewn cymunedau amrywiol, tra'n gwneud yn siŵr bod pawb yn teimlo bod croeso iddynt, eu bod yn cael eu cefnogi a'u gwerthfawrogi am bwy ydyn nhw.

Byddwch yn defnyddio eich profiadau eich hun i gydymdeimlo â'r galwr a rhoi sicrwydd iddo. Gall hwn fod yn rhywun sydd mewn trallod, angen eich dirnadaeth, neu a fyddai'n hoffi clust sympathetig.

Prif Rôl

Yn dilyn arweiniad a hyfforddiant gan NRAS, byddwch yn cymryd galwad a drefnwyd ymlaen llaw o hyd at 50 munud. Bydd y galwr yn arwain yr alwad, gan benderfynu pa bynciau yr hoffent eu trafod mewn perthynas â'u RA/JIA. Byddwch yn tynnu ar eich profiad bywyd mewn ffordd briodol i gynnig cefnogaeth.

Sgiliau Hanfodol:

  • Sgiliau gwrando rhagorol.
  • Angerdd i rymuso pobl trwy gynnig awgrymiadau a sicrwydd.
  • Gallu da i gyfathrebu mewn ffordd barchus ac anfeirniadol ag amrywiaeth o bobl.
  • Empathi, caredigrwydd, ac amynedd.
  • Y gallu i rannu profiadau personol heriol a strategaethau hunanreoli lle bo'n briodol.
  • Y gallu i ymdrin â phob sgwrs gyda thact a sensitifrwydd.
  • Dealltwriaeth bod unrhyw beth a drafodir yn ystod y galwadau hyn yn gyfrinachol.
  • Deallusrwydd emosiynol ardderchog.

Manyleb Person

Nodweddion Personol:

  • Byw gydag RA neu AJIA.
  • Mewn lle da a diogel yn feddyliol ar eich taith iechyd.
  • Empathig a charedig.
  • Dibynadwy.
  • Gallu meithrin cydberthynas.

Ble a Phryd:

Lleoliad:

  • Yn y cartref.

Ymrwymiad amser:  

  • Yn achlysurol – tua 1 – 2 awr yr wythnos/bob yn ail wythnos (Hyd at 50 munud fesul galwad ffôn).

Argaeledd Gwirfoddolwyr:

  • Yn ystod y dydd neu gyda'r nos yn dibynnu ar eich argaeledd.